SINH NHẬT VŨ HOÀNG THƯ

 Nhà thơ Vũ Hoàng Thư
 
NGÀY
SINH CỦA MỘT NGƯỜI TRẦM TÍNH
 
Hoàmg Xuân Sơn
 
Nếu
đất trời nổi sóng
Bạn
cần tìm đến anh
Người
trầm tính của những người trầm tính
Chẳng
phải là vua của vua
Tìm
đến anh
Bạn
sẽ gặp mình an hòa như bông sen
Ấm
áp nhiệt tình lan tỏa
Không
vồ vập ồn ào
Không
phô trương màu sắc
Giản
dị một bếp lửa nhân quần
Tìm
đến anh hãy tìm đến anh
Bạn
sẽ không bao giờ bị bỏ rơi lơ là
Trong
từng con chữ
Trên
những bàn nhậu chí tình
Bạn
sẽ chiêm nghiệm mình là giọt rượu
Chưa
bao giờ hoang phí
 
Tôi
đi tìm anh tôi đã gặp
Ngày
sinh của một người trầm tính
 
)(
H
O À N G X U Â N S Ơ N
15
tháng 12 năm 2023
 
*Happy
Birthday bạn hiền Vũ Hoàng Thư
 
 
SINH
NHẬT. NGƯỜI THI SĨ ẤY
 
nguyễn xuân thiệp
 
Hôm
nay
sinh
nhật
người
thi sĩ ấy
nhìn
kia
đầu
gã. đội nón rơm
đi
bắt nắng. mùa hè
trong
khu vườn

tiếng chim. vương phủ. của tôi
chợt.
chiều xuống
cùng
lắng nghe
điệu
blues xa
khi
ánh dương. của dã quỳ
gục
đầu
trong
tiếng kèn đồng. nức nở
ôi.
chỉ là một thoáng thôi
một
thoáng của phượng. nội thành
hay
bóng hải âu
trên
cánh buồm bão tố
nha
trang
trời
xưa. của gã đó

hoàng thư
 
NXT
 
Vũ Hoàng Thư và tác phẩm
 



























































































































Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá dịch vụ nâng cao DR chất lượng, cam kết hiệu quả tại TPHCM

PHẦN III: CẢM NHẬN NHÂN ĐỌC KÝ ỨC CỦA LOÀI BÒ SÁT CỦA NHÀ VĂN TRỊNH Y THƯ

NHỮNG ĐOẠN TÌNH RỜI NGŨ NGÔN